Sunday 19 July 2020

சந்தோஷ தருணங்கள்..(30.6.2020)




மத்யமரில் குழுத்திறமை போட்டி...நாமும் செய்யலாம் என்று யோசித்தபோது எதிர்பாராத வேலைகளின் காரணமாக நேரமில்லாததால் விட்டுவிட்டேன்.

அச்சமயம் நான்கு நாட்கள் முன்பு சரோஜா அருணாசலம்Saroja Arunachalam சின்னஞ்சிறு கிளியே பாட்டுக்கு இரண்டு வரிகளுக்கு action செய்து வீடியோ அனுப்ப முடியுமா என்று கேட்க மகிழ்ச்சி தாங்கவில்லை எனக்கு. நானும் பங்கு கொள்ள கிடைத்த வாய்ப்பை எண்ணி double ok சொல்லிவிட்டேன்.

இரண்டு நாட்கள் அந்தப் பாட்டைப் போட்டு கேட்டு எனக்குப் பிடித்த வரிகளுக்கு எப்படி செய்யலாம் என்று யோசித்து (எனக்கும் நடனத்துக்கும் ரொம்ப தூ...ரம்!) ஏதோ அபிநயம் பிடித்து(!) ஒருவழியாக என் கணவரை வீடியோ எடுக்க சொல்லி அனுப்பிவிட்டேன். வீடியோ ரிலீஸ் ஆகும்வரை 'எப்படி வருமோ என்னவோ' என்று மனதில்  திக்திக்!

இன்று வீடியோவைப் பார்த்த
போது நான் செய்தது வேறு இரண்டு வரிகளுக்கான action என்றாலும் அது edit செய்யப்பட்ட வரிகளுக்கும் பொருத்தமாக இருந்தது மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

என் இரண்டு வீடியோக்களை இணைத்துள்ளேன்.

எந்த ஊரில் எந்த நாட்டில் இருந்தாலும் நம்மை இணைய வைக்கும் விஞ்ஞான முன்னேற்றம் நம்மால் எதுவும் எங்கிருந்தும் எவரோடும் செய்து சாதிக்க முடியும் என்பது எவ்வளவு மகிழ்ச்சியான விஷயம்.

அதை அடுத்து 'பிருந்தாவனமும் நந்தகுமாரனும்'  நடனமுஎன்ற இன்னொரு பாடலிலும் நான் இடம் பெற்றேன்.

இதற்கு காரணமான மத்யமர் குழுவுக்கு நன்றி சொல்லக் கடமைப் பட்டுள்ளேன். உறுப்பினர்களுக்கு உற்சாகம் தந்து அவர்கள் திறமைகளை ஊக்குவித்து எங்கிருந்தாலும் ஏற்றம் பெற வைக்கும் மத்யமருக்கு ஒரு ஜே!

என்னையும் இந்த குழுத்திறமையில் இணைத்து என் திறமையை வெளிப்படுத்த காரணமான  தோழி சரோஜாவுக்கு மனமார்ந்த நன்றிகள்🙏🏼

இதில் பங்கு பெற்ற அனைத்து மத்யம தோழிகளுக்கும் வாழ்த்துக்கள்🌹







No comments:

Post a Comment