Friday 16 October 2020

கொண்டாட்டம்..சந்தோஷம்..12.9.'20💃❤️

 கொண்டாட்டம்..சந்தோஷம்💃❤️


வாழ்க்கையில் வசந்தங்கள் அவ்வப்போது வரும்போது அவற்றை அந்த நேரங்களில் முழுவதும் அனுபவித்து விடுவது என் வழக்கம். சமீபத்தைய சந்தோஷம் புது வீடு! 


குடந்தையிலுள்ள 'புண்ய க்ஷேத்திரம்' என்ற இடத்தில் எங்கள் மனதுக்குப் பிடித்த மாதிரி கட்டிய என் கனவு வீட்டின் கிரஹப்ரவேசம் ஆகஸ்ட் 21ல் நடைபெற்றது. அதன்பின் வீட்டை சரிப்படுத்துவதில் மிகவும் பிஸி!


அத்துடன் விழாவுக்கு வந்திருந்த என் பெண், பிள்ளை, பேரன் பேத்திகளுடன் நாள் முழுதும் கொண்டாட்டம்! இதில் சில நாட்களாக மத்யமர் பதிவுகளைப் படித்து கமெண்ட நேரமே இல்லை.


செப்டம்பர் 7என் பேத்தி பிரியங்காவின் பிறந்தநாள். புதுவீட்டில் கொண்டாடிய முதல் விழா! கேக், கிஃப்ட் என்று உற்சாகம் களை கட்டியது. 


விழா என்றாலே அங்கு சங்கீதம், நாட்டியம் உண்டே! என் பெண்ணும் மருமகளும் இணைந்து ஆடிய நடனம் விழாவுக்கு மேலும் மெருகேற்றியது. 


'ராதே ராதே ராதே' என்ற பாடலுக்கு என் பெண் கிரிஜாவும் மாற்றுப்பெண் ஆர்த்தியும் ஆடிய நடனத்தை நீங்களும் ரசிக்கலாமே!


No comments:

Post a Comment